Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Xem Phim Dòng Đời Lưu Lạc Todaytv



Theo một số nguồn tin tiết lộ, vị tỷ phú nổi tiếng từng bị ngã gãy cổ khi lướt sóng Phim Dòng Đời Lưu Lạc trên vịnh Hawai 20 năm trước đây. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để Larry Ellison xa lánh mảnh đất Hawai huyền thoại. Ông vẫn có quá nhiều dự định thú vị để làm trên mảnh đất của nham thạch và những bữa tiệc thâu đêm này.


Theo một bài phát biểu trên tạp chí Honolulu vào năm ngoái,  Ellison mua phần lớn đảo Hawai ở Lanai vào năm 2012, với kế hoạch xây dựng và tu tạo khối bất động sản này thành một phòng thí nghiệm bền vững. Tuy nhiên, những người dân ở khu vực đó lại hết sức nghi ngờ về tính khả thi của dự án này.


Là hòn đảo lớn thứ 6 ở Hawai, Lanai có 47 dặm bờ biển, hơn 88.000 mẫu đất, 2 sân golf và một vài khách sạn. Theo phóng viên Honolulu, Ellison đã trở thành ông chủ của cả chuỗi khách sạn trên đảo Lanai sau một thương vụ mua bán thành công vào tháng 7 vừa qua. Thậm chí nhiều người còn băn khoăn không biết sắp tới đối thủ của ông, tỷ phú Bill Gates có thể đặt phòng nghỉ tại Lanai để kỷ niệm 20 năm ngày cưới của mình hay không? Lanai là nơi mà Bill Gates đã kết hôn vào năm 1994.


CEO lương cao nhất TG sẽ làm gì sau từ chức? - 1


Đảo Lanai thuộc quyền sở hữu của tỷ phú giàu thứ 5 thế giới (nguồn: bloomberg.com)


Thi đấu thể thao


Giành chiến thắng liên tiếp trong các môn thể thao luôn là điều khó khăn. Năm ngoái, đội Oracle đã giành chức vô địch giải đua thuyền Mỹ. Và năm nay, để bảo vệ chức vô địch là một nhiệm vụ hết sức khó khăn.


Ben Ainslie, một thủy thủ rất thành công trong lịch sử thi đấu Olympic vừa cho biết, anh sẽ đại diện cho nước Anh giành chức vô địch giải đua thuyền Mỹ lần tới. Và tỷ phú Ellison cũng tiết lộ, ông sẽ cố gắng giành chức vô địch vào mùa giải tiếp theo năm 2017, tuy nhiên, ở một đấu trường kém chuyên nghiệp hơn.


CEO lương cao nhất TG sẽ làm gì sau từ chức? - 2


Larry Ellison đặc biệt yêu thích đua thuyền và đã thực sự trở thành tay đua thuyền lành nghề từ độ tuổi 20 (nguồn: bloomberg.com)


Đến các khu nghỉ dưỡng của mình


Trong khi phần lớn trong chúng ta phải đặt phòng trước cho các kỳ nghỉ dưỡng thì Ellison chỉ việc đi về nhà. Bởi ông chính là chủ sở hữu hàng chục khu nhà nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng, từ Tokyo (Nhật Bản) đến hồ Tahoe ở Nevada; Malibu ở San Francisco hay  Woodside ở California …


CEO lương cao nhất TG sẽ làm gì sau từ chức? - 3


Cựu CEO của Oracle sở hữu hàng chục khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng.(nguồn: bloomberg.com)


Làm từ thiện


Nổi tiếng là một tỷ phú chịu chơi, tuy nhiên, Ellison lại dành phần lớn tài sản của mình Dòng Đời Lưu Lạc cho các hoạt động xã hội ý nghĩa. Năm 2012, Larry Ellison tham gia vào quỹ từ thiện của tỷ phú Warren Buffet và vợ chồng tỷ phú Bill Gates tập hợp các tỷ phú cam kết dành một nửa số tài sản của mình cho các hoạt động từ thiện.


Trong một bức thư viết trên trang web của tổ chức từ thiện, tỷ phú Ellison tiết lộ “Tôi dự định sẽ dành tặng 95% tổng tài sản của mình cho các hoạt động từ thiện”. Với tổng tài sản khoảng 46 tỷ đô la Mỹ hiện nay, chắc chắn con số 95% mà vị tỷ phú này quyên tặng sẽ giúp được hàng triệu người nghèo trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét