Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

xem phim đỉnh cao thời gian



Click xem >>> phim dinh cao thoi gian <<<


Quỳnh giật mình quay lại và bất ngờ khi nhìn thấy Minh. Anh bằng xương, bằng thịt đứng ngay trước mắt Quỳnh. 6 năm qua, kể từ ngày anh ra đi, Quỳnh hầu như đêm nào cũng tưởng tượng về ngày gặp lại như lúc này. Nhưng giữa hai người có một khoảng cách quá lớn khiến Quỳnh không dám lao vào ôm lấy anh. Cô muốn lắm nhưng chỉ có thể cười thật nhẹ đáp lời:


- “Chào anh! Anh đã về rồi ư? Trông anh chững trạc và khác xưa nhiều quá”


Minh đã chờ Quỳnh dưới chân cơ quan nơi cô làm việc để đón. Điều này khiến Quỳnh rất bất ngờ. Nhưng tâm trạng của cô hỗn độn lắm. Gặp lại anh, người mà 6 năm qua cô vẫn yêu nhưng Quỳnh sợ khi anh nói về cuộc sống hiện tại, về một người con gái nào đó mà anh chọn lựa thì không hiểu cảm giác của cô sẽ như thế nào. Bao năm qua cô chờ đợi mỏi mòn nhưng cuộc sống chưa bao giờ hết ý nghĩa vì chí ít cô cũng còn  chờ đợi người mình yêu thương, còn có lí do để vui sống. Nếu ngày hôm nay anh chính thức thông báo anh đã hạnh phúc bên một người khác thì…?Tiếng Khải cười ha hả trong phòng cùng những người bạn. Cuộc vui của họ mỗi lúc một thêm sung với rượu và tiếng nhạc. Trang bước ra khỏi toilet, cô cảm thấy mệt và muốn thoát khỏi chỗ này. Cô muốn có một không gian yên tĩnh, nơi chỉ có cô và Khải. Ở đây, Trang có cảm giác mình không thuộc về nơi này. Nhưng cô biết, cô sẽ chỉ có thể thoát khỏi quán bar này khi Khải đã say mèm.


Bài liên quan:
Chia tay, quên chuyện làm bạn đi nhé
Quả báo cho kẻ giật chg
Một cuộc tình thậm thụt
Chị ấy, anh và em!
Thấy Trang quay lại bàn nhậu, bạn bè của Khải cười lên sung sướng và đắc thắng. Họ nhìn nhau đầy bí ẩn, một số khác thì nhìn xoáy vào thân hình nóng bỏng của cô. Bất ngờ, một tên đứng dậy, phát nhẹ vào mông Trang trong khi cô đang đứng hướng mắt về phía Khải. Thấy vậy, Trang nổi giận, cô tát vào mặt người bạn đó. Cô mong đợi một cú đấm trời giáng từ Khải vào mặt của kẻ bỉ ổi ấy. Nhưng anh ta cười khoái trá rồi đứng dậy, ôm lấy eo Trang và nói: “Thôi mà em, làm gì nóng vậy. Bạn anh cả mà”.


Trang cầm chén rượu hất mạnh vào mặt Khải rồi bước ra khỏi quán. Cô không khóc! Sau lưng cô, tiếng chửi bới lầm xầm còn Khải thì đứng ngây ra nhìn.


day la noi dung footer**


Khải ngạc nhiên là đúng. Bởi vì anh luôn nghĩ Trang chỉ là một cô gái làng chơi. Một cô gái mà người ta dùng tiền là có thể mua vui . Vậy mà ngày hôm nay, Trang đã dám giáng một đòn thật đau vào mặt Khải chỉ vì giữ chút sĩ diện của một cô gái làm nghề bán thĐừng cố tỏ ra cao thượng hay đầy sáo rỗng bằng việc ép buộc mình phải làm bạn sau khi chia tay. Nếu tình yêu không còn, đừng cố gắng gọi nhau bằng bạn bè. Bởi vì bạn bè là có thể bên nhau nói cười, có thể thoải mái đối diện… Còn những kẻ đã từng yêu nhau, liệu có thể coi như chưa từng có điều gì xảy ra giữa hai người? Mà nếu có thể bình thản như chưa từng có gì với nhau thì hoặc là trước đấy không phải tình yêu hoặc là lúc này không phải tình bạn. Chắc chắn thế.


Đừng nghĩ rằng em ích kỉ hay nhỏ nhen, cũng đừng cho rằng em là kẻ hằn học và cay cực với đời khi chia tay. Đơn giản, em cho rằng một khi đã hết yêu thì cứ thẳng thắn coi đó là tình cũ, xếp mọi chuyện vào một góc nhỏ trong kí ức của mỗi người và tránh đối diện với nhau. Chúng ta đều biết, chia tay sẽ chẳng bao giờ còn có thể coi nhau là một người bạn bình thường  nữa sau những tháng ngày gắn bó và yêu thương, vậy thì hà cớ gì cứ phải cố ép mình coi nhau là bạn khi chúng ta đã từng yêu? Chẳng phải quên nhau đi sẽ dễ sống hơn nhiều?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét